Thể Thao » Các bộn môn thể thao thể lực » Thể dục - thể hình » Cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe
Cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe Chia sẻ  
Chủ đề trước ·
trungqui19900
11/8/2017 9:11:44 AM
Thành viên mới

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 6/6/2016
Bài viết: 20
Đến từ: Hồ Chí MInh

Đánh giá: [0]

Gần đây trên thị trường có nhiều không thể nhớ được loại máy tập thể dục có tác dụng vóc dáng không tự tin nhanh. Trong đó có xe đạp tập dành cho những ai yêu thích loại hình chuyển động thể thao này và mong muốn cải thiện thể hình một cách hiệu quả. Chính những hoạt động tròn của vòng xe sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.
Xe dap tap the duc phục vụ bạn cải thiện body một cách hiệu quả

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018 (tích hợp bàn đạp chân + xoay eo)

Tiêu thụ 500calorie/1h đạp xe

Đạp xe bằng xe đạp tập thể dục đa năng cũng giống như việc đi xe đạp ngoài trời, đều mang lại hiệu quả cao trong việc vùng bụng nhiều mỡ. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để vòng eo quá khổ bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.

Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của bạn.
Đạp xe bằng xe đạp tập thể dục tại nhà giúp bạn đốt cháy 500calorie/1 giờ

Cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe

  • Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với các bạn muốn giảm cân. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
  • Đạp xe với tốc độ nhanh: vận hành này rất săn đón cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập mua cho tim mạch và phổi, đồng thời phục vụ lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác uể oải của cơ thể. bên cạnh đó, đạp xe với tốc độ nhanh còn phục vụ bạn có thể thực hiện việc ở cường độ cao trong rút ngắn quá trình dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
  • Kết hợp đạp xe nhanh-chậm: Ngoài việc phục vụ lưu thông khí huyết, tác dụng quan tâm với tim và phổi đạp xe tập thể dục tại nhà còn giúp bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng bí quyết Tập luyện hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.
  • Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách Tập luyện cơ thể tốt nhất là kết hợp nhiều tiềm năng Tập luyện. ngoài ra, người nâng cao sức khoẻ lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc khó chịu, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách nâng cao sức khoẻ rất ưu thích cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
trungqui19900 đã offline
 #1  
Liên kết hay
11/8/2017 9:11:44 AM
Thành viên đang xem
Có 294 người dùng đang xem (294 khách)
Thể Thao » Các bộn môn thể thao thể lực » Thể dục - thể hình » Cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 1:16 PM - GMT + 7
© Bản quyền 2011 Thomas John VN. PAF.
® Thay đổi và duy trì bời Loipv.
Điên thoại 0906282026. Địa chỉ Tô Hiệu - Thường Tín - Hà Nội. Thông tin được tổng hợp có chọn lọc từ nhiều nguồn và tự động bởi máy tính. Diễn đàn chia sẻ kiến thức thể thao là miễn phí với tất cả mọi người. Chúng tôi không chịu trách nhiệm vỡi những bài viết mà thành viên đưa nên.